Chọn dinh dưỡng tế bào cho sức khỏe

Tế bào là nền tảng, là đơn vị sống của cơ thể, mỗi tế bào khoẻ mạnh thì cơ thể khỏe mạnh, ngược lại mỗi tế bào ốm yếu thì cơ thể ốm yếu.

Các nghiên cứu về “Dinh dưỡng tế bào” từ V-Live cũng đã chứng minh một chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ mang lại một cơ thể khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn cùng niềm tin yêu vào bản thân và cuộc sống. Với rất nhiều thí nghiệm thành công , các nhà khoa học đã chứng minh vai trò của khoa học dinh dưỡng và lợi ích của dinh dưỡng tế bào đối với việc cân bằng dinh dưỡng, tối ưu hóa sức khỏe cá nhân thông qua chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày.

Dinh dưỡng tế bào là gì?

Các tế bào cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể, từ hành động, đến suy nghĩ và cả việc phát triển thể chất. Trong khi đó, “Dinh dưỡng Tế bào” là các chất dinh dưỡng có lợi, giúp nuôi dưỡng các tế bào của cơ thể bằng hợp chất đặc biệt, được kết hợp từ các chất dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật, cung cấp các vitamin, chất chống oxy hóa và khoáng chất để hỗ trợ chức năng tế bào.

Ông Luigi Gratton – chuyên gia trong lĩnh vực Y học Gia đình và bác sĩ lâm sàng tại Trung tâm dinh dưỡng con người UCLA, Đại học UCLA (University of California, Los Angeles) – cho biết, việc lão hóa cơ phụ thuộc 70% vào chế độ dinh dưỡng và tập luyện của mỗi người, tuổi tác và gen chỉ chiếm 30% trên tốc độ lão hóa cơ.“Nếu bạn không có ý thức bổ sung cho cơ thể mỗi ngày các vitamin, chất khoáng, các chất xơ và dưỡng chất cần thiết,… có nghĩa là bạn đang phung phí nhiều phút, nhiều giờ, thậm chí nhiều năm tuổi thọ của mình.”

Dinh dưỡng tế bào – Thế mạnh của V-Live

Trong quá trình sống và hoạt động, các tế bào của cơ thể rất cần các dưỡng chất và oxy. Các sản phẩm Dinh dưỡng Tế bào Herbalife được người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn do đáp ứng hai nhu cầu quan trọng của tế bào: cung cấp các dưỡng chất cần thiết cũng như tăng tưới máu cho tế bào để cung cấp đầy đủ lượng oxy cho tế bào; chứa nhiều thành phần có tác dụng chống oxy hóa.

Một trong những sản phẩm dinh dưỡng tế bào cung cấp Oxy cho cơ thể tiêu biểu đó chính là V-Oxy+. V-Oxy+ giàu coenzyme Q10, vitamin B phức hợp, yến mạch thiên nhiên, vitamin C và các thành phần chống oxy hóa cao khác. Trong nhiều sản phẩm, V-Oxy+ ví như một đầu tàu, mở lối cho sản phẩm khác để giúp chúng ta xây dựng một hệ thống tế bào khoẻ mạnh.

Xem thêm: Nguồn gốc của V-live từ đâu?

Cơ thể chúng ta được tạo thành từ bao gồm 70 nghìn tế bào, một người khỏe mạnh hay không phụ thuộc vào tế bào trên cơ thể của mình vận hành có bình thường không. Sau khi thức ăn được tiêu hóa trong dạ dày, hấp thụ thành năng lượng, thông qua máu đến cơ thể; căn cứ theo nguyên lý phân phối năng lượng, năng lượng trước tiên sẽ được gửi đến nơi cần thiết nhất, nuôi dưỡng các tế bào nơi đó, cho phép nó hoạt động bình thường.

V-Oxy+ giàu coenzyme Q10, vitamin B phức hợp, yến mạch thiên nhiên, vitamin C và các thành phần chống oxy hóa cao khác. Bởi vì các thành phần hoạt tính đặc biệt của nó, do đó khi cơ thể chúng ta không vận động hoặc tâm trạng bị kích động sẽ thúc đẩy nhanh tuần hoàn máu. Chức năng chính của nó đóng vai trò là người nhận diện (Detector) và người kích hoạt (Activator) . Sau khi V-Oxy+ đi vào cơ thể, có thể nhanh chóng hấp thu vào máu, và nhanh chóng di chuyển trên khắp cơ thể, sau đó nhận diện nơi cần thiết nhất, kích hoạt, và củng cố năng lượng của nó, có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo lại tế bào.

V-Oxy+ nâng cao tính năng của chất dinh dưỡng khác, nếu được sử dụng kết hợp với các sản phẩm khác của V Live có thể đạt được hiệu quả gấp đôi. Trong nhiều sản phẩm, V-Oxy+ ví như một đầu tàu, mở lối cho sản phẩm khác để giúp chúng ta xây dựng một hệ thống tế bào khoẻ mạnh.

3 thoughts on “Chọn dinh dưỡng tế bào cho sức khỏe

  1. Pingback: Nguồn gốc của V-live từ đâu? V-live của nước nào? - TUBAHI | Thực Phẩm Chay Đông Lạnh | Nguyên liệu Chay | Gia Vị Chay

  2. Pingback: Ưu điểm từ khoa học dinh dưỡng cho tế bào - TUBAHI | Thực Phẩm Chay Đông Lạnh | Nguyên liệu Chay | Gia Vị Chay

  3. Pingback: Chọn dinh dưỡng tế bào, sở hữu sức khoẻ “vàng son” - TUBAHI | Thực Phẩm Chay Đông Lạnh | Nguyên liệu Chay | Gia Vị Chay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one